Shaka Spring / Summer 2024 "Up in the Air" : Shop Now

Stripe Poly Fabric

Stripe Poly FabricMaterial Autumn/Winter 2023 ผลิตจากเส้นใยโพลีเอสเตอร์ เนื้อผ้ามีความแข็งแรง ทนทาน คงรูปได้ดี สีสันคงทน สวยงาม ผิวสัมผัสเรียบลื่น ไม่กระด้าง ระบายความชื้นได้ดี ผู้สวมใส่จึงไม่ร้อนและสบายตัว นอกจากนั้น ตัวผ้ามีการทอลาย Stripe ลงไป เกิดเป็น…

Cotton Satin Fabric

Cotton Satin FabricMaterial Autumn/Winter 2023  ผ้า Cotton Satin เนื้อเนียน ละเอียด เส้นใยมีขนาดเล็ก ทอแน่น เนื้อผ้ามีความบางแต่ทึบแสง มีความมันเงาเล็กน้อยจากการทอแบบซาติน เส้นใยคอตตอนเป็นเส้นใยธรรมชาติ มีจุดเด่นในเรื่องการดูดซับความชื้น และระบายอากาศได้ดี สวมใส่สบาย จึงนิยมนำมาตัดเย็บเสื้อผ้า เนื้อผ้ามีความเป็นโครง…

Satin fabric Print

Satin fabric PrintMaterial Autumn/Winter 2023  เนื้อผ้าผลิตจากเส้นใย Polyester พื้นผิวด้านนอกที่ทอออกมามีความความเงาเล็กน้อย เนื้อหนา ผิวสัมผัสนุ่มลื่นมือ มีน้ำหนักทิ้งตัวสวย คงรูปทรงไม่ยับง่าย สีสวยคมชัดด้วย การพิมพ์แบบ Digital Print ลาย “Illuminate Florals” อีกหนึ่งลาย…

Poly Spandex Fabric

Poly Spandex FabricMaterial Autumn/Winter 2023 ผ้าลาย Original Print ของ Shaka ชื่อลาย “Illuminate Florals” ผลิตจากเส้นใยสังเคราะห์ (Polyester) มีความแข็งแรง คงทน ต่อการขัดถูและฉีกขาด ข้อดีของเส้นใยชนิดนี้คือ สีไม่ซีด แม้ซักบ่อยครั้ง…

KNITTED FABRIC ORGANIC COTTON

Knitted FabricMaterial Autumn/Winter 2023 เนื้อผ้าถักจากเส้นใย Organic Cotton ผ่านการตกแต่งสำเร็จแบบ Mercerized เนื้อผ้าที่ทอออกมาจึงดูเงางาม ให้ผิวสัมผัสเรียบลื่น มีเส้นขนเล็กๆน้อยมาก นอกจากนั้น ยังมีความบาง น้ำหนักเบา สวมใส่สบายเพราะเป็นผ้าถักมีความยืดหยุ่นสูง และช่วยเก็บความอบอุ่นได้มากเป็นพิเศษ ดีไซน์ออกแบบมาให้ดูทันสมัย ใส่ง่าย โทนสีเบสิค…

Knitted Fabric

Knitted FabricMaterial Autumn/Winter 2023 เนื้อผ้าถักจากเส้นใย Linen ผสมกับเส้นใย Cotton Texture จะไม่ดูเรียบเนียนมาก เนื่องจากขนาดเส้นใยที่ใหญ่ของ Linen เนื้อทอมีความบาง โปร่ง น้ำหนักเบา สวมใส่สบายเพราะเป็นผ้าถักมีความยืดหยุ่นสูง ใส่แล้วไม่ร้อน ระบายอากาศได้ดี ดีไซน์ออกแบบและทอมาในรูปแบบที่ดูทันสมัย สามารถใส่เป็นตัวเดี่ยวหรือตัวคลุมได้…

Crepe Poly Fabric

Crepe Poly FabricMaterial Autumn/Winter 2023 ผ้า Crepe ทอจากเส้นใย Polyester เนื้อทอแน่น มีความแข็งแรง เหนียว คงทนต่อแรงกระชากและฉีกขาด เนื้อผ้าคงรูปได้ดี ไม่ยับง่าย คืนทรงเร็ว น้ำหนักดีทิ้งตัวสวย เสริมให้ผู้สวมใส่ดูสง่าและหรูหรา เส้นใย Polyester…

RECYCLED COTTON HERRINGBONE FABRIC

Recycled Cotton Herringbone FabricMaterial Autumn/Winter 2023 ผ้าคอตตอนรีไซเคิลตัวนี้เกิดจากการร่วมโปรเจกต์ Closed Loop ของทาง SC Grand เป็นการนำเศษผ้าคอตตอนที่เหลือจากกระบวนการผลิตของทาง YMF 30% ไปทำการรีไซเคิลและนำมาทอร่วมกับเส้นใยของทาง SC Grand เพื่อผลิตกลับมาเป็นผ้า และนำมาใช้ตัดเย็บเป็นสินค้าต่อไป…

Close
Sign in
Close
Cart (0)

No products in the cart. No products in the cart.





เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
Select an available coupon below