Shaka Spring / Summer 2024 "Up in the Air" : Shop Now

‘MAKE IT MELT’ Exclusive Preview Collection

Shakastyles เผยโฉมคอลเล็กชั่นใหม่ ‘MELT’ Autumn/Winter 2024 ที่ถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากคลื่นความร้อนและงานศิลปะแนว Surrealism พร้อมเผยโฉมใหม่ของแบรนด์แฟชั่นที่อยู่คู่วงการแฟชั่นไทยมากว่าสองทศวรรษ ภายในงาน ‘MAKE IT MELT’ Exclusive Preview Collection ณ Shaka Flagship Store ชั้น…

Stripe Poly Fabric

Stripe Poly FabricMaterial Autumn/Winter 2023 ผลิตจากเส้นใยโพลีเอสเตอร์ เนื้อผ้ามีความแข็งแรง ทนทาน คงรูปได้ดี สีสันคงทน สวยงาม ผิวสัมผัสเรียบลื่น ไม่กระด้าง ระบายความชื้นได้ดี ผู้สวมใส่จึงไม่ร้อนและสบายตัว นอกจากนั้น ตัวผ้ามีการทอลาย Stripe ลงไป เกิดเป็น…

Cotton Satin Fabric

Cotton Satin FabricMaterial Autumn/Winter 2023  ผ้า Cotton Satin เนื้อเนียน ละเอียด เส้นใยมีขนาดเล็ก ทอแน่น เนื้อผ้ามีความบางแต่ทึบแสง มีความมันเงาเล็กน้อยจากการทอแบบซาติน เส้นใยคอตตอนเป็นเส้นใยธรรมชาติ มีจุดเด่นในเรื่องการดูดซับความชื้น และระบายอากาศได้ดี สวมใส่สบาย จึงนิยมนำมาตัดเย็บเสื้อผ้า เนื้อผ้ามีความเป็นโครง…

Satin fabric Print

Satin fabric PrintMaterial Autumn/Winter 2023  เนื้อผ้าผลิตจากเส้นใย Polyester พื้นผิวด้านนอกที่ทอออกมามีความความเงาเล็กน้อย เนื้อหนา ผิวสัมผัสนุ่มลื่นมือ มีน้ำหนักทิ้งตัวสวย คงรูปทรงไม่ยับง่าย สีสวยคมชัดด้วย การพิมพ์แบบ Digital Print ลาย “Illuminate Florals” อีกหนึ่งลาย…

Poly Spandex Fabric

Poly Spandex FabricMaterial Autumn/Winter 2023 ผ้าลาย Original Print ของ Shaka ชื่อลาย “Illuminate Florals” ผลิตจากเส้นใยสังเคราะห์ (Polyester) มีความแข็งแรง คงทน ต่อการขัดถูและฉีกขาด ข้อดีของเส้นใยชนิดนี้คือ สีไม่ซีด แม้ซักบ่อยครั้ง…

KNITTED FABRIC ORGANIC COTTON

Knitted FabricMaterial Autumn/Winter 2023 เนื้อผ้าถักจากเส้นใย Organic Cotton ผ่านการตกแต่งสำเร็จแบบ Mercerized เนื้อผ้าที่ทอออกมาจึงดูเงางาม ให้ผิวสัมผัสเรียบลื่น มีเส้นขนเล็กๆน้อยมาก นอกจากนั้น ยังมีความบาง น้ำหนักเบา สวมใส่สบายเพราะเป็นผ้าถักมีความยืดหยุ่นสูง และช่วยเก็บความอบอุ่นได้มากเป็นพิเศษ ดีไซน์ออกแบบมาให้ดูทันสมัย ใส่ง่าย โทนสีเบสิค…

Knitted Fabric

Knitted FabricMaterial Autumn/Winter 2023 เนื้อผ้าถักจากเส้นใย Linen ผสมกับเส้นใย Cotton Texture จะไม่ดูเรียบเนียนมาก เนื่องจากขนาดเส้นใยที่ใหญ่ของ Linen เนื้อทอมีความบาง โปร่ง น้ำหนักเบา สวมใส่สบายเพราะเป็นผ้าถักมีความยืดหยุ่นสูง ใส่แล้วไม่ร้อน ระบายอากาศได้ดี ดีไซน์ออกแบบและทอมาในรูปแบบที่ดูทันสมัย สามารถใส่เป็นตัวเดี่ยวหรือตัวคลุมได้…

Crepe Poly Fabric

Crepe Poly FabricMaterial Autumn/Winter 2023 ผ้า Crepe ทอจากเส้นใย Polyester เนื้อทอแน่น มีความแข็งแรง เหนียว คงทนต่อแรงกระชากและฉีกขาด เนื้อผ้าคงรูปได้ดี ไม่ยับง่าย คืนทรงเร็ว น้ำหนักดีทิ้งตัวสวย เสริมให้ผู้สวมใส่ดูสง่าและหรูหรา เส้นใย Polyester…

Close
Sign in
Close
Cart (0)

No products in the cart. No products in the cart.





Select an available coupon below